You are here:

Qc - Tổng Đài Inbound (Call Center) - Tphcm

E-mail Print PDF
TẬP ĐOÀN HOA SAO TẬP ĐOÀN HOA SAO
Vị trí: Qc - Tổng Đài Inbound (Call Center) - Tphcm
Số lượng tuyển: 1
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng
Quản lý điều hành
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố: TP.Hồ Chí Minh
Mô tả: Nghe, phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của Điện Thoại Viên trong cả dự án tại những thời điểm quy định trong ngày theo chỉ tiêu quy định.
Phối hợp với Trưởng nhóm để trực tiếp đào tạo, huấn luyện điện thoại viên.
Phối hợp với Trưởng nhóm để đánh giá KPI của dự án.
Đề xuất ý kiến nhằm tăng chất lượng cuộc gọi.
Hỗ trợ Trainer trong hoạt động đào tạo: Ghi chú những cuộc gọi tốt, những cuộc gọi cần lưu ý chuyển sang cho Trainer để rút kinh nghiệm.
Có kinh nghiệm làm việc tại call center.
Kỹ năng: Kiến thức:
Có năng lực thực hiện hoạt động QC trong call center
Nắm vững nghiệp vụ bán hàng, các kiến thức về sản phẩm
Hiểu rõ các chính sách, nội quy, quy định của Công ty về quy trình làm việc, quy trình bán hàng

Kỹ năng
Kỹ năng quản lý.
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian
Có khả năng phân tích, báo cáo
Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập
Kỹ năng giao tiếp (nói, viết, email)
Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: 2 năm
Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2013
Yêu cầu Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi đến Nhà tuyển dụng
Nguồn thông tin tại TimViecNhanh.com vị trí: Qc - Tổng Đài Inbound (Call Center) - Tphcm - TẬP ĐOÀN HOA SAO
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2013 theo TimViecNhanh.com
Nhà tuyển dụng sẽ không nhận hồ sơ sau khi thông tin vị trí tuyển dụng đã ngưng tại TimViecNhanh.com
Khi đã tuyển xong vị trí đó có thể thay đổi yêu cầu hoặc thời hạn tuyển dụng.
Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào khác do những thông tin tuyển dụng, tìm việc làm sao chép không chính xác trên mạng.
Tags: Báo chí/Biên tập viên, TP.Hồ Chí Minh, Cao đẳng, Nhân viên chính thức, Thỏa thuận VND

Read more: http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/2739101/qc-tong-dai-inbound-call-center-tphcm.html


Related news items:
Newer news items:
Older news items: